Chủ Nhật, 26 tháng 7, 2015

CÁCH SÁNG TẠO ĐỂ LÀM MỚI PHÒNG KHÁCH

Ánh sáng mặt trời và thời tiết đáng yêu trong mùa xuân sẽ khuyến khích bạn mang lại cho rằng năng lượng tích cực vào phòng khách của bạn. Bạn có thể áp dụng điều này với phòng khách có cửa đi chính lớn và nhiều cửa sổ đón ánh sáng.
Vậy cách sáng tạo để làm mới phòng khách như thế nào?

Dọn dẹp phòng khách

Cách đơn giản và không tốn kém để làm mới vẻ ngoài của phòng khách của bạn vào đầu mỗi mùa xuân là dọn dẹp phòng. Bạn chỉ có thể lau chùi sofa và ghế, cửa đi, cửa sổ, rèm cửa, thảm... để làm mới giao diện của căn phòng.



Sắp xếp và trang trí phòng khách

Bạn có thể sắp xếp lại các mảnh đồ nội thất để cho ánh sáng tự nhiên đến mọi ngóc ngách trong phòng khách của bạn. Nếu bạn có đủ thời gian vào cuối tuần, bạn có thể chia sẻ ý tưởng với các con của bạn và cùng nhau làm đồ trang trí đáng yêu bằng nến, lọ thủy tinh tái chế và hoa giấy đầy màu sắc.

Bạn có thể kết hợp các bức tường màu sáng và rèm cửa với nội thất màu trung tính hoàn thiện để tạo ra một cảm giác hài hòa trong phòng khách đáng yêu của bạn. Bạn chỉ có thể tạo ra các vòm lò sưởi để tăng cường cảm giác ấm cúng và ấm áp của phòng khách của bạn. 



Thay đổi nội thất phòng khách

Nếu bạn đã sẵn sàng trả tiền để làm mới vẻ ngoài của phòng khách của bạn, bạn sẽ có nhiều lựa chọn sáng tạo. Ví dụ, bạn có thể sơn tường màu sắc tươi sáng phù hợp, cài đặt hình nền, vẽ bức tranh vui tươi trên tường, thêm chiếc gối đầy màu sắc trên ghế sofa, hoặc cài đặt rèm cửa màu tươi.

Vào mùa xuân, phòng khách của bạn sẽ phụ thuộc vào ánh sáng tự nhiên tràn ngập trong ngày. Nhưng bạn có thể chỉnh màu đèn phù hợp, điều chỉnh ánh sáng và đèn trần trang trí để tăng cường mà cảm giác ấm cúng. Nó sẽ là một cảm hứng thú vị nếu bạn có thể đặt tác phẩm nghệ thuật sáng trên kệ.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét