Thứ Năm, 13 tháng 8, 2015

ẤN TƯỢNG VỚI NGÔI NHÀ PHONG CÁCH VICTORIA

Một ngôi nhà phong cách Victoria  là một trong số những ngôi nhà có phong cách cổ điển đang dần hướng đến con đường đổi mới và mở rộng. Bạn nó muốn thay đổi diện mạo ngôi nhà nhưng vẫn giữ nguyên được mặt chính của nó. Các kiến trúc sư đã làm được công việc đó bằng cách thêm cửa sổ kính lượn sóng và cấu trúc bằng  nhựa upvc và lõi thép cho đằng sau của ngôi nhà.

Mặt tiền ngôi nhà cho chúng ta cảm giác một không gian rất cổ điển.
Bên trong là nội thất và những thiết kế hiện đại
Mặt sau được thiết kế với cửa kính tạo không gian thoáng và tận hưởng ánh sáng


Ngoài việc cung cấp thêm không gian cho gia đình, việc làm này còn giúp tăng thêm ánh sáng tự nhiên và tạo không khí vui tươi,hiện đại trong nhà. Kính là lựa chọn hiển nhiên cho việc mở rộng này, trong khi khung cửa bằng nhựa upvc cao cấp và lõi thép có nhiệm vụ làm cầu nối giữa yếu tố hiện đại và truyền thống của ngôi nhà. Ngôi nhà có khoảng sân nhỏ và một khu vực BBQ, còn tầng trên hoàn toàn dành cho phòng ngủ với 2 phòng ngủ trẻ em và một không gian sinh hoạt gia đình.
Không gian phòng được thiết kế nhỏ nhưng vẫn ấn tượng


Kết hợp những cấu trúc và đường nét cổ điển với những màu sắc hiện đại, tươi sáng và lối bố trí tối giản giúp ta dễ dàng có được một không gian sống lôi cuốn và thú vị. Và đừng quên bố trí ánh sáng đầy đủ và hợp lý để tăng thêm điểm nhấn. Ngôi nhà này chắc chắn là một ví dụ tiêu biểu cho một ngôi nhà đẹp, mà ta có thể áp dụng cho chính không gian sống của mình.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét