Thứ Tư, 12 tháng 8, 2015

XÂY DỰNG NHÀ Ở TIẾT KIỆM MÀ VẪN HIỆN ĐẠI,SANG TRỌNG

Dù cho ngân sách bị giới hạn, ta vẫn có thể xây dựng được một không gian sống hoàn hảo nếu biết cách tính toán hợp lý. Ví dụ như ngôi nhà đẹp đẽ và ấm cúng mà chúng tôi sẽ giới thiệu trong bài viết này. Nằm tại thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam, ngôi nhà được thiết kế để đáp ứng được nhu cầu giữa rẻ và đẹp nhưng vẫn không kém phần hiện đại,sang trọng  và lôi cuốn.

Để tiết kiệm chi phí xây dựng, các kiến trúc sư và nhà thiết kế nội thất đã quyết định sử dụng những vật liệu có chi phí thấp, thay vào đó tập trung vào vật liệu của đồ dùng nội thất để ngôi nhà trông vẫn sang trọng và tinh tế. Bằng cách kết hợp một vài nét của kiến trúc Việt Nam cổ điển với một khu vườn nhỏ trong nhà, nơi đây đã hoàn toàn trông như một không gian lý tưởng và hoàn chỉnh.

Phòng bếp tươi mát hơn với thiết kế cây xanh và khung cửa sổ thoáng mát


Không gian phòng khách hiện đại và cũng không kém phần mát mẻ với sự kết hợp cây xanh của cả bếp và phòng khách


Phòng ngủ lớn và phòng ngủ nhỏ với sự bố trí hợp lí mang lại cảm giác ấm áp,gọn gàng


Không gian đầu tiên trong nhà là phòng khách, bếp và phòng ăn với không gian cây xanh ngập tràn, tươi mát. Trên lầu bao gồm phòng ngủ chính và các phòng ngủ nhỏ. Tổng thể nội thất mang tông màu xám, tạo cảm giác đơn giản nhưng vẫn hiện đại và hợp thời. Và toàn bộ khung cửa,kể cả cửa đi hay cửa sổ đều được thiết kế bằng khung cửa nhựa lõi thép.
Phối cảnh 3D của ngôi nhà.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét