Thứ Hai, 7 tháng 9, 2015

NGHỆ THUẬT THIỀN ĐỊNH CỦA NGÔI NHÀ ZEN


Vic thc hành thin đnh s không ch cha lành tâm trí ca bn, nó cũng s cha lành nhà ca bn, biến nó thành mt c đo có t chc. 
Tất cả mọi thứ dường như bị đóng cửa ở trên bạn. Những thứ lộn xộn trong nhà của bạn là khó chịu;  và bạn có thể có cuộc tấn công hoảng loạn nếu nhà bạn không có được tổ chức!
 Trong  một xã hội bận rộn, nơi cuộc sống của chúng ta dường như đang chuyển động nhanh hơn so với một chiếc máy bay phản lực, chúng ta khao khát một cuộc rút lui bình tĩnh để trở về nhà, nhưng có vẻ là không có thời gian còn lại để tạo ra ốc đảo này.
Đây là lý do tại sao việc thực hành hòa giải được đánh bắt trên nhanh như cháy rừng và trở thành một cách chính thống đối phó với những căng thẳng hàng ngày. Chúng tôi sẽ nhận được vào các khoa học về hòa giải trong một phút, nhưng trước tiên chúng ta hãy đến cốt lõi của bài viết này-Cách  thực hành thiền định sẽ không chỉ chữa lành tâm trí của bạn, nó cũng sẽ chữa lành nhà của bạn.
Dưới đây là cách thực hiện:
Cuc sng bn rn, vì vy tt c chúng ta cn mt môi trường gia đình êm du tr v nhà đ.
Làm thế nào Thiền trình
Một số người lắc đầu trước ý tưởng của thiền, suy nghĩ đó là một kỳ lạ, mới lạ, mới-agey trò lừa bịp. Mặc dù hành động của thiền định khi phá vỡ các yếu tố cần thiết để trần có vẻ tương đối vô hại. Thư giãn. Hít thở. Điều gì có thể xảy ra nếu thử nó? Sau khi tất cả, không phải tất cả chúng ta có thể sử dụng một chút thời gian để ngồi, thư giãn và hít thở?
Điều này có thể đơn giản hóa việc thiền định để xương trần của nó, vì có rất nhiều cách để thực hiện thiền định; Tuy nhiên, kết quả cuối cùng là cùng một tâm trí bình tĩnh hơn và cơ thể.
Khi bạn là người mới đến hành động này của ngồi và làm chậm hơi thở của bạn (trong một bầu không khí yên tĩnh đó là miễn phí của phân tâm) nó có vẻ khó khăn rõ ràng tâm trí của bạn, nhưng với những người thực hành đã tìm thấy cách để đào tạo não của họ để đạt đến trạng thái sâu nhận thức được gọi là Theta.Nhà sư Tây Tạng đã thực hành nghệ thuật hòa giải đến điểm mà bộ não của họ có thể tiếp cận các nước đồng bằng sông mà là giống như đang ngủ trong khi tỉnh táo. Nếu hành động đơn giản của hơi thở và thư giãn thực sự có thể giúp làm dịu tâm trí của chúng tôi và dừng lại mà nói nhảm lời nói vô tận mà là như một cơn giận của trẻ không ngừng trong đầu của chúng tôi, sau đó thiền định có thể được giá trị một thử.
Tìm mt không gian trong nhà ca bn, nơi bn có th đóng ca ra vào và thoát ra mt rút lui êm du cho phép bn thc hành ngh thut thin. 
Đây là bộ não của bạn trong Thiền
Trong quá khứ, các nhà thần kinh tin rằng não của chúng ta đạt đến một giai đoạn hoạt động mức cao và vẫn như vậy cho đến tuổi già gây ra suy thoái. Bây giờ chúng ta biết rằng tất cả mọi thứ chúng tôi làm và cuộc gặp gỡ thực sự có thể thay đổi cách bộ não của chúng ta hoạt động, bất kể tuổi tác hay giai đoạn của cuộc sống của chúng tôi. 
Thông qua hình ảnh cộng hưởng từ (MRI) các bác sĩ đã phát hiện ra rằng những người thiền định thực sự có cách rộng lớn hơn của chất xám trong não của họ. Điều đó có nghĩa là gì? Vâng, chỉ cần đặt nó cho thấy rằng những người thiền có thể làm não của họ trong một cách mà cho phép họ được bình tĩnh hơn, chánh niệm, và cảnh báo.
Bây giờ là tuyệt vời! Thường xuyên thực hành thiền định thực sự có thể đào tạo lại bộ não của bạn! Vì vậy, cách này có thể "bồi dưỡng" của tâm ảnh hưởng đến các khu vực khác của đời sống chúng ta, như nhà của chúng tôi?
Chúng ta hãy nhìn vào những gì mới, tâm trí bình tĩnh của bạn sẽ làm gì để môi trường gia đình của bạn:
Thường xuyên thc hành thin đnh thc s có th đào to li b não ca bn! Vì vy, cách này có th "bi dưỡng" ca tâm nh hưởng đến các khu vc khác ca đi sng chúng ta, như nhà ca chúng tôi?
Đây là Trang trí Thiền
Nó có thể là một giả thuyết, nhưng nó là một tốt nhất dựa trên các kết quả của những gì thiền định có thể làm cho bộ não và cơ thể chúng ta, nó chỉ có vẻ hợp lý rằng nếu não của chúng ta đang làm việc một cách bình tĩnh hơn và Zen, sau đó sẽ không chúng tôi nhà phản ánh điều này?
Ngay lập tức sau khi thiền định, bạn là thanh thản, bình tĩnh, bạn nói chậm hơn và suy nghĩ logic hơn. Kỹ thuật thư giãn này chắc chắn sẽ làm cho bạn xem nhà của bạn trong một ánh sáng mới. Có lẽ, sau khi thiền, bạn sẽ xem những đống lộn xộn và đột nhiên họ sẽ không làm phiền bạn oh rất nhiều.
Chúng tôi đề nghị, rằng bằng cách cho não và cơ thể của bạn một chút thời gian để xả stress, kéo sợi thế giới xung quanh bạn đột nhiên chạy chậm lại và tất cả các lịch trình làm việc bận rộn của bạn và lộn xộn nhà dường như không quan trọng nữa, bạn có một cái nhìn mới về cuộc sống, và đó là một cái cân. Công việc sẽ được thực hiện, những đống lộn xộn sẽ được đưa ra trong thời gian do, nhưng trong khi chờ đợi, thiền đã cho phép những phiền hà không làm phiền bạn theo cách mà họ đã làm trước đây.
Hoặc có lẽ bạn sẽ cảm thấy thèm mới trang trí nhà, một trong đó là một ốc đảo êm dịu nhờ đó mà bạn có thể thư giãn và cảm thấy tất cả thời gian đều là không đủ. Thiền định có thể làm cho bạn muốn trang trí lại? Dưới đây là những gì chúng tôi nghĩ rằng:
Ngay lp tc sau khi thin đnh, bn là thanh thn, bình tĩnh, bn nói chm hơn và suy nghĩ logic hơn, vì vy có l nhà ca bn s phn ánh điu này. 
Thiền Tạo một ngôi nhà Zen
Có một lý do chúng ta cần một căn phòng như thế này để ngồi thiền trong đó là khó khăn để từ bỏ tâm trí của bạn để tự của nó cao hơn khi bạn được bao quanh bởi phiền nhiễu, tiếng ồn và lộn xộn. Đường dẫn đến thiền định có thể bắt đầu bằng cách chuyển một căn phòng trong nhà của bạn thành một phòng hòa giải, nhưng chúng tôi cho rằng điều này sẽ làm dính vào phần còn lại của ngôi nhà của bạn, quá.
Việc thực hành thiền định sẽ không chỉ làm mới não của bạn để một phiên bản cảnh báo nhiều hơn bình tĩnh hơn của chính nó, nó cũng sẽ làm cho bạn muốn trang trí lại ngôi nhà của bạn để phản ánh cách mới tư duy này.
Một thực sự về nhà Zen là một nơi lộn xộn là không tồn tại hoặc ít nhất là được lưu trữ và phân loại thành việc phải làm. Nội thất được sạch sẽ rợp bóng và chỉ cần sắp xếp, màu sắc trung lập và phụ kiện được giảm thiểu.
Loại nhà này chắc chắn sẽ cho phép tâm thiền định của bạn để ở thoải mái.
Vic thc hành thin đnh s không ch ReWire não ca bn đ mt, cnh giác hơn phiên bn bình tĩnh hơn chính nó, nó cũng s làm cho bn mun trang trí li ngôi nhà ca bn đ phn ánh cách mi tư duy này. 
Bạn có sẵn sàng để thử thiền? Không phải là nó có giá trị nỗ lực khi các tác dụng phụ có thể chứa rất nhiều khả năng?
Tìm một nơi yên tĩnh trong nhà của bạn, sau đó ngồi, hít thở, thư giãn ... .nghệ thuật thiền định đưa bạn đi và chuyển về nhà, cơ thể và tâm trí của bạn. Hãy thử nó và cho chúng tôi biết nếu bạn đang cảm thấy tràn đầy cảm hứng.
(Nguồn:Sưu tầm)




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét