Thứ Năm, 10 tháng 9, 2015

NGÔI NHÀ HIỆN ĐẠI VỚI KÍNH VÀ THÉP.

Nói đến sự kết hợp giữa những thiết kế hiện đại  với cảnh quan thiên nhiên, chúng ta không thể bỏ qua ngôi nhà phong cách công nghiệp nằm ở phố Elizabeth, vùng ngoại ô Auckland, New Zealand. Ngôi nhà là sự kết hợp hài hòa giữa không khí địa phương êm đềm với nét phóng khoáng đúng chất hiện đại. Một trong những đặc điểm nổi trội nhất ở ngôi nhà là những ô cửa kính lớn với khung thép bao bọc xung quanh, mang đến nhiều ánh sáng tự nhiên đồng thời tôn lên vẻ hiện đại của nơi này,biến một ngôi nhà thuộc dạng trung bình thành một nhà lầu rộng rãi với một tầng áp mái xinh xắn.
Tầng trệt với căn gác lửng thật sự là trung tâm của ngôi nhà với bếp và phòng ăn ở một phía, phía còn lại là khoảng sân vườn thoáng mát.



Ngôi nhà được nối liền với khoảng sân sau, bể bơi, tạo cảm giác thoáng mát và thư giãn. Bê tông cũng đóng vai trò thiết yếu cho ngoại hình nơi này bởi nó mang đến một nét hiện đại tinh tế, còn những bức tường gỗ bách hương tạo một cảm giác ấm áp thật dễ chịu.

Chiếc cầu thang xoắn dẫn lên tầng trên nơi một bên là phòng ngủ trẻ em và một bên là phòng ngủ master. Màu sắc, kiểu cách và độc đáo, đây là ngôi nhà làm bật lên hoàn toàn tính cách của gia chủ.



Một hướng thiết kế táo bạo và dứt khoát đã tạo nên không gian với từng thành phần hòa lẫn vào nhau. Ngôi nhà này đã thật sự làm hài lòng chủ nhân của nó bởi nó tôn lên những cấu trúc thô sơ bằng sự kết hợp đáng ngạc nhiên của sự riêng tư và thoáng đãng.
Nguồn: Dịch từ Decoist.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét