Thứ Ba, 15 tháng 9, 2015

NGÔI NHÀ CÁ TÍNH MANG PHONG CÁCH LOFF.

Nếu bạn yêu thích những thiết kế ngôi nhà cá tính,hiện đại kết hợp với một chút mộc mạc, thì chắc hẳn ngôi nhà mang tên Condo Loft  sẽ thu hút được bạn. Nơi đây mang lại sự độc đáo bởi những vật liệu tương phản và yếu tố thiết kế phá cách nhưng vẫn tuân theo kiểu nhà hiện đại mà người chủ nhà đã yêu cầu. Tông màu trung lập chiếm lấy ngôi nhà bằng những sắc xám khác nhau và để nội thất  xung quanh nổi bật lên hoàn toàn.




 Những đặc điểm như chiếc bàn cà phê, bàn ăn mộc mạc và những chiếc ghế đẩu ở quầy bar bằng gỗ đã mang lại hơi ấm cho ngôi nhà hiện đại này. Việc áp dụng những vật liệu hữu cơ và thép các loại giúp tạo nên một không khí thú vị, đầy hào hứng và thoải mái cho căn nhà. Những ánh đèn cũng đóng một vai trò quan trọng trong phòngkhách,nhà bếp và phòng ăn.Những món nội thất trang trí như chiếc xe đạp làm ngôi nhà trông thật bắt mắt.


Sử dụng tông màu đen – xám làm chủ đạo, không gian trông thật phong cách và mạnh mẽ. Từng góc nhỏ đều được chăm chút tỉ mĩ, nhằm mang lại tính thẩm mỹ tối đa. Góc làm việc với bức tường sơn đen, được tạo điểm nhấn bằng hĩnh vẽ bản đồ thế giới trông khá sáng tạo. Phong cách của ngôi nhà này rất thích hợp với những bạn trẻ năng động và có cá tính mạnh.



                                                                                                                             Nguồn: Dịch từ Decoist.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét