Thứ Năm, 29 tháng 10, 2015

PHÒNG TẮM NỔI BẬT VỚI GƯƠNG HIỆU ỨNG NỔI BA CHIỀU.

Gương phòng tắm với hiệu ứng nổi ba chiều

Phương pháp này tạo ra một hiệu ứng rất thú vị, trong đó ánh sáng sẽ truyền cảm giác khác nhau để quan sát tùy thuộc vào quan điểm của người dùng.Chất liệu chính là thủy tinh, do đó hình ảnh càng rõ ràng ,càng tốt.
Nhà thiết kế nội thất Elia Felices đã phát triển một khái niệm mới cho phong cách trang trí các khu vực thương mại, khách sạn, spa, phòng tắm và nhà cửa một phong cách mạnh mẽ hiện đại. Một sự kết hợp của sự sáng tạo và công nghệ cần thiết tạo nên hiệu ứng nổi ba chiều cho vật liệu trang trí bằng thủy tinh. Với việc sử dụng tính năng phát sáng của đèn LED kết hợp với những chi tiết trên thủy tinh thực sự tạo ra những yếu tố bất ngờ. Những hình ảnh trên thủy tinh tạo ra cảm giác về chiều sâu trên hình ảnh ba chiều.
 Sự kết hợp tuyệt vời giữa hình ảnh và màu sắc
Phương pháp này tạo ra một hiệu ứng rất thú vị, trong đó ánh sáng sẽ truyền cảm giác khác nhau để quan sát tùy thuộc vào quan điểm.
Chất liệu chính là thủy tinh, do đó hình ảnh càng rõ ràng càng tốt. Kỹ thuật dotting cũng tạo ra những hiệu ứng khác nhau tùy theo khoảng cách của người quan sát.
Hiệu ứng 3 chiều dần nổi lên như một phương pháp tiếp cận gần gũi hơn, những hình ảnh mô phỏng tạo ra cảm giác có chiều sâu.

Bộ sưu tập có sẵn trong hai màu, trắng hoặc xanh. Bản vẽ là bằng nhau có thể nhìn thấy khi ánh sáng đã tắt. Các bộ sưu tập đầu tiên sử dụng hình học. "Những yếu tố này cung cấp cho chúng tôi với các phương tiện kỹ thuật và trang trí để đáp ứng nhu cầu cho việc thiết lập hiệu ứng  trong không gian này.”

(Nguồn:Sưu tầm)



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét