Thứ Hai, 19 tháng 10, 2015

SẮC THU NHẸ NHÀNG LEN LỎI VÀO NGÔI NHÀ BẠN

Mùa thu đến với ánh vàng nhẹ nhàng cùng tiết trời mát mẻ, đó là lúc “đóng gói” mọi thứ rực rỡ, màu sắc thuộc về mùa hè bằng cách mang lại sự bình yên và lãng mạn cho ngôi nhà của bạn. Thay vì phải bắt tay mua sắm để tân trang từng ngóc ngách, vẫn còn nhiều cách để làm đẹp không gian nhà ở cho một mùa ấm áp. Mọi thứ sẽ đơn giản khi thay đổi một số yếu tố và chi tiết cơ bản trong chính ngôi nhà của bạn,hãy bắt đầu với một vài thứ mà thu đến ngôi nhà của bạn nên có nhé!
1. Sắc màu thu nhẹ nhàng
Trang trí nội thất mùa thu còn được lấy cảm hứng từ sự phong phú bởi màu sắc của thiên nhiên. Bên cạnh màu trung tính như xám, màu đất, màu khói, màu be… những gam màu pastel, màu ngọc… là những màu nhấn hoàn hảo để tạo nét cá tính và ấn tượng cho ngôi nhà.


Trang trí nội thất mùa thu còn được lấy cảm hứng từ sự phong phú bởi màu sắc của thiên nhiên,cho căn phòng ngủ sự ấm áp.



Những màu nhấn hoàn hảo để tạo nét cá tính và ấn tượng cho ngôi nhà.
  
2. Lò sưởi

Chẳng sớm thì muộn, bạn có thể sẽ sử dụng lò sưởi cho ngôi nhà mình để sưởi ấm những buổi tối xum họp gia đình. Trước khi chính thức nhóm những “thanh củi” đầu tiên, bạn có thể trang trí tươm tất lại phần này như một vật dụng chào đón mùa thu.


Sử dụng lò sưởi cho những buổi tối xum họp gia đình.



Không gian được sưởi ấm bởi những ánh lửa le lói!

3. Rèm cửa

Đã đến lúc thay đổi mọi rèm cửa trong nhà bằng những hoa văn và chất liệu phù hợp cho mùa thu. Những chiếc rèm vải màu sắc nhẹ nhàng pha lẫn sắc màu thiên nhiên sẽ tăng thêm vẻ đẹp dịu dàng, ấn tượng cho căn phòng.Chất liệu thu đông cho rèm cửa sẽ nghiêng về len, nhung, cotton hoặc các loại vải chất dày, tạo chiều sâu và ấm áp.



Chất liệu thu đông cho rèm cửa đi sẽ nghiêng về các loại vải chất dày, tạo chiều sâu và ấm áp.

  
Rèm vải màu sắc nhẹ nhàng pha lẫn sắc màu thiên nhiên sẽ tăng thêm nét dịu dàng, lãng mạn.

4. Tranh tường

Những bức tranh làm mới không gian có họa tiết, phong cảnh mùa thu với sắc màu vàng cam, đỏ, nâu đất. Nếu bạn là người thích nghệ thuật trừu tượng, hãy treo những bức tranh sơn dầu màu nâu, màu nâu đen cháy sẽ làm căn nhà trở nên ấn tượng, độc đáo.
   

Bức tranh chữ đơn giản với các gam màu mùa thu.


5. Hiên nhà

Hiên nhà lãng mạn “truyền tải” hương vị mùa thu bằng những chậu bông vàng, đỏ. Đây cũng có thể là một góc ngồi trò chuyện thư giãn trước nhà mà bất kì vị khách nào cũng khó chối từ.


Hiên nhà lãng mạn với những chậu bông vàng, đỏ.



Khung cảnh yên bình trước nhà mỗi chiều là góc ngồi trò chuyện lý tưởng.
                                                                                                                                                                           HOMEDIT.COM/PADDY/DESIGNS.VN






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét