Thứ Năm, 1 tháng 10, 2015

SỰ SANG TRỌNG VÀ HIỆN ĐẠI CỦA NGÔI NHÀ HAI TẦNG LẦU.

Khi bạn trở về nhà sau một ngày dài, bạn muốn hít một hơi thật sâu và tận hưởng sự thoải mái. Ngôi nhà hai tầng lầu nằm tại thành phố Kiev, Ukrainarộng 470 mét vuông này sẽ khiến bạn thích thú ngay từ cái nhìn đầu tiên. Từ không gian phòng khách rộng rãi cho đến căn gác mái ấm cúng, mọi thiết kế đều được các kiến trúc sư và nhà thiết kế từ công ty Soesthetic Group thực thi một cách hoàn hảo, mang đến cảm giác thư thái, sang trọng



Bếp và bàn ăn vẫn giữ không gian mở, bàn ăn tuy to nhưng lại rất phù hợp và ăn ý với khu vực bar. Khu vực nấu nướng sở hữu diện tích nhỏ hơn nhưng vẫn cung cấp đủ không gian cần thiết cho việc chuẩn bị những bữa ăn ấm cúm thiết đãi bạn bè nhờ hệ thống cửa được thiết kế từ khung cửa nhựa uPVC và những ô kính giúp ánh sáng tràn ngập căn phòng.

Phòng làm việc sử dụng gam tối hơn những nơi còn lại, sử dụng gỗ để ốp trần. Nơi này hoàn toàn được trưng dụng như văn phòng tại gia nhờ không gian nghiêm túc hoàn toàn tách biệt với cảm giác thư giản của toàn bộ căn nhà.

Gác mái vẫn giữ vẻ trung hòa, nhẹ nhàng nhưng phần mái nghiêng kết hợp với các cửa sổ trần  và tường gạch tăng đã thêm sự ấm cúm. Đây là nơi hoàn toàn thích hợp cho các bạn trẻ quây quần với tivi riêng và rất nhiều chỗ ngồi.




Nguồn: Dịch từ Home-Designing.com




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét